1. Điều kiện đổi trả hàng:
* Trường hợp áp dụng đổi/trả hàng:
- Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng, bị thiếu, không chính xác hoặc hư hỏng bên trong sau khi nhận được đơn hàng.
- Sản phẩm là sản phẩm còn mới 100% nguyên giá tem, nhãn, mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
- Sản phẩm đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….
- Không áp dụng cho mặt hàng giảm giá, khuyến mại.
- Trường hợp lỗi sản phẩm do nhà cung cấp.
* Trường hợp không áp dụng đổi/trả hàng:
- Hàng bị mất hoặc hỏng do trách nhiệm của khách hàng; ngoại trừ trường hợp làm rách/hỏng bao bì đóng gói để kiểm tra nội dung sản phẩm.
- Mất giá trị sản phẩm do mở bao bì hoặc làm rách/hỏng bao bì.
- Giá trị sản phẩm giảm sút đáng kể do khách hàng sử dụng hoặc tiêu thụ một phần.
- Giá trị sản phẩm giảm sút đáng kể đến mức khó có thể tái bán.
- Trường hợp hư hại bao bì của sản phẩm có thể phục chế.
Lưu ý:
※ Trong trường hợp quý khách đổi ý muốn đổi/trả hàng, quý khách sẽ phải chịu phí vận chuyển thu hồi sản phẩm (bao gồm thay đổi màu sắc, kích cỡ)
※ Phí giao hàng sẽ không được hoàn lại.
2. Cách thức đổi hàng:
Nếu bạn đặt hàng tại website ommishop.vn thì quy trình đổi hàng như sau:
- Bước 1: Vui lòng liên hệ Hotline: 0988.39.59.38 - trong giờ hành chính và báo nhân viên trường hợp đổi hàng của bạn.
- Bước 2: Bạn gửi lại gói hàng theo thông tin sau:
Địa chỉ: E146, Khu Phố 7, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Số điện thoại: 0988.39.59.38
- Bước 3: Sau khi nhân viên chúng tôi nhận được gói hàng bạn gửi lại sẽ gọi điện thoại xác nhận với bạn và gửi lại sản phẩm mới như bạn mong muốn. Bạn sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm (Phí trả hàng cho OMMI Cosmetics và tiền phí vận chuyển khi gửi lại hàng cho bạn theo quy định của OMMI Cosmetics).
3. Hoàn tiền:
a) Điều kiện hoàn tiền:
- OMMI Cosmetics áp dụng hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp khách hàng đã thanh toán mà không có hàng.
- Hàng hóa được hoàn tiền theo giá tiền khi xác nhận đơn hàng.
b) Phương thức hoàn tiền:
- Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền thanh toán trong 3 ngày làm việc sau khi xác nhận trả hàng.